Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

Cánh chim Vietjet đã cất cánh bay tới Úc

 

Sau bao đợi chờ, cuối cùng cánh chim sắt Vietjet đã chính thức có đường bay thương mại tới đất nước chuột túi. Vietjet là hàng Hàng không thứ ba của Việt Nam khai thác đường bay tới Úc, bao gồm cả hai thành phố lớn nhất của Úc là Melbourne và Sydney.
Sự kiện này được coi là “đúng lúc” trong bối cảnh nạn dịch Covid 19 đã lùi dần vào dĩ vãng, dẫn đến nhu cầu bay tăng đột biến, “bật lò so” sau một thời gian dài trên hai năm bị kìm nén.
Một điều đáng chú ý, trong việc việc tái mở của của Trung Quốc thì hai nước Úc và Việt Nam lại là hai nước nằm ngoài danh sách 20 nước “thí điểm”, do đó không được chiếu cố đón lượng du khách khổng lồ của Hoa lục. Vậy thì hai nước có thể khắc phục bằng cách gắn kết trao đổi hành khách cho nhau, bao gồm cả khách thương mại đầu tư, du lịch, du học và di trú.
Nói đến Hãng hàng không Vietjet, mọi người nhớ đến hình ảnh các cô tiếp viên trong trang phục bikini, từng làm phiền lòng một số bà con trong nước nhưng đối với các khách hàng cởi mở và “dễ tính” như khách Úc thì có lẽ đây lại là một điểm son với giấc mơ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tì vết của người phụ nữ Việt Nam.
Rút kinh nghiệm của các hãng Vietnamairlines và Bamboo đã đi trước đến Úc, Vietjet có một số cải tiến khi sử dụng tàu bay thân rộng A330 cho đường bay tới Úc, hành lý cũng được mang nhiều hơn.
Dù là hãng hàng không giá thấp, để thể hiện sự ưu ái thị trường Úc, Vietjet mở hạng vé thương gia Skyboss Business mang lại cho bạn trải nghiệm đẳng cấp nhất cùng ghế ngồi khoang riêng, nội thất da êm ái, dễ dàng nghỉ ngơi, giải trí hay làm việc trên chuyến bay.
Suốt hành trình, khách hàng SkyBoss Business được ưu tiên làm thủ tục, có ngay 18kg hành lý xách tay và 1 túi xách nhỏ không quá 2kg, miễn phí 60kg hành lý ký gửi và 1 bộ dụng cụ chơi golf, cùng xe riêng đưa đón ra tàu bay hay cửa an ninh, sử dụng phòng chờ thương gia, bảo hiểm du lịch và miễn phí thay đổi ngày, giờ, chặng bay...
Đại tiệc ẩm thực xanh, organic cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng SkyBoss Business xuyên suốt hành trình bay với các món ăn nóng, tươi ngon đại diện tinh hoa ẩm thực Việt Nam như phở, bánh mì… hay các món ăn đặc sắc trên thế giới, các loại đồ uống như rượu vang, nước dừa tươi, trà thảo mộc và đa dạng những món ăn kèm từ hạt mắc ca, nho khô, mít sấy...
Tiếp nối đường bay từ Melbourne đi HCM, Vietjet mở thêm đường bay mới từ Sydney về HCM vào Thứ Hai, Thứ Năm và Thứ Bảy hàng tuần cất cánh lúc 10h15 và hạ cánh lúc 16h30 (giờ địa phương). Tưng bừng đón chào các đường bay Úc, Vietjet đưa ra một chương trình khuyến mại rất hợp lý và hấp dẫn bằng cách tung hàng chục ngàn vé chỉ từ 0 đồng dành tặng quý khách áp dụng chung với cả 2 đường bay kết nối TP.HCM với Melbourne/ Sydney (Úc) tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại VietjetAir, với thời gian bay từ nay đến 29/10/2023.
Từ trước thời gian Covid, Thủ hiến tiểu bang Victoria Daniel Andrews đã có những cuộc tiếp xúc với đại diện Vietjet, trao đổi về khả năng Vietjet khai thác đường bay tới thủ phủ Melbourne và sự năng động nhiệt tình này có lẽ là lý do Melbourne là thành phố đầu tiên của Úc mà cánh chim Vietjet cất cánh. Được biết, tiếp sau Melbourne và Sydney, Vietjet có tham vọng “phủ sóng” tiếp đến các thành phố khác như Brisbane, Adelaide và Darwin.
Quý bạn thân yêu có ý định trải nghiệm cùng Vietjet, hạng business thì cho mình được biết để chúng ta cùng lên đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét