Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Premier League: Khúc dạo đầu và chuyện cá độ

 

Trận đấu mong chờ nhất trong 8 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh chính là trận đêm qua giữa hai đội Quán quân Liverpool với Á quân Man city.

Kết quả hòa (1-1) đủ cho mình lĩnh $78 cá độ (ảnh) nhưng làm cho Liverpool rớt xuống hạng ba với 17 điểm, kém đầu đầu bảng Tottenham 1 điểm. Man city do bận đá CL và dự giải muộn một trận nên mới được 15 điểm.

Nhìn chung trận này Man city với lợi thế sân nhà, chơi hay hơn nhưng vì De Bruyne đá hỏng phạt đền nên đành chịu hòa, trong khi ở phía bên kia, Salah ghi bàn duy nhất, cũng bằng phạt đền. Bàn thắng này cũng giúp cho cầu thủ người Ai Cập vươn lên dần đầu bảng xếp hạng vua phá lưới cùng 2 cầu thủ khác. Đây là mùa giải thứ tư Salah chơi cho Liverpool thì hai trong 3 mùa giải trước, Salah đều là vua phá lưới.

Một đội bóng nổi lên như là một ứng viên cho chức vô địch là Tottenham. Điều khác lạ là dưới sự dìu dắt của HLV mới Mourinho, Tottenham ghi được tới 19 bàn thắng, chỉ xếp sau Chelsea 20 bàn. Dàn tấn công của đội rất mạnh gồm thủ quân đội tuyển Anh Kane, ngôi sao Hàn Quốc Son và sự trở về cầu thủ có khuôn mặt Tôn Ngộ Không Bale.

Mourinho nói đùa rằng, nếu Tottenham có HLV tấn công thì còn ghi được nhiều bàn hơn. Ý nói ông vốn mang tiếng là HLV thiên về phòng ngự, nhưng thật ra sau khi nắm Man United, Mourinho đã thay đổi, bắt đầu chú ý đến bóng đá cống hiến, giàu cảm xúc để ghi nhiều bàn thắng.

Vấn đề của Arsenal, đội bóng mình yêu thích, hiện nay là bế tắc trong khâu ghi bàn. Tám trận chỉ ghi được 9 bàn là một chỉ số rất đáng buồn, làm đội phải xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng. Đúng là dạo này hai cây sút chủ lực như Auba và Laca kém duyên hay bỏ lỡ nhưng các khía cạnh khác như về kiến tạo, số lần sút bóng đều rất tệ.

Sau loạt trận đêm qua, các fan Premier League tạm nghỉ 2 tuần để thi đấu quốc tế, trước khi trở lại với những trận cầu hấp dẫn hơn.

Mình từng “chém gió” rằng để cá độ hòa tiền thì không khó. Kinh nghiệm như sau:

- Chỉ chọn những trận có đội Big 6. Đây là những đội nhiều fan, nhiều fan thì nhiều người đánh cá
- Thông thường fan chọn cửa thắng, để tránh rủi ro, nhà cái tăng tiền chung cho cửa dưới hoặc hòa. Đánh cửa dưới tiền cao nhưng khó trúng, cứ đánh hòa là ngon nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét