Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2022

Chuyện tình dục đó đây

 

Đây là đề tài nói vài ngày vài đêm không hết, nhưng thôi kể vài ba câu chuyện để góp vui.
Hồi mới lớn, mình nghe một anh đi Nga về kể rằng gái Tây dễ dãi lắm. Có lần muộn anh về chung cư ký túc xá thì gặp mấy đứa con gái đang tụ tập trước cổng. Anh nói bâng quơ: có ai thích ngủ với tao thì đi theo tao. Vậy mà có một con đi theo về phòng.
Năm 1994, mình sang Úc nên rất tò mò và háo hức xem gái Tây thế nào. Mới biết gái Úc rất “xương” và cơ hội đụng chạm với chúng nó rất hiếm.
Mình học từ 6 giờ tối đến 9 giờ tối, trường từ Rydalmere còn nhà ở Marrickville, đi tàu mất gần 2 tiếng đồng hồ. Vào giờ đó đường phố Úc rất vắng, trên tàu mỗi toa vài người hoặc không có ai.
Tối hôm đó lên tàu thì thấy 2 con Tây, thấy gái mình đi đến ngồi gần. Mấy con mắt nhìn nhau rồi tụi mình bắt chuyện. Lâu quá không nhớ trao đổi những gì mà chỉ nhớ em nó ngồi luôn lên đùi mình (không thèm nói phét).
Lúc đó mình đã nghĩ đến chuyện rủ nó về nhà nhưng rủi cái không có phòng riêng, mình ở chung phòng với 2 cậu nữa nên cũng khó xử.
Bây giờ ở Úc còn rất ít tiệm adult shop chứ hồi xưa rất nhiều. Vào trong đó như lạc vào mê hồn trận, coi tranh ảnh, dụng cụ muốn chết ngất luôn.
Có tiệm có phòng peep, trong đó là các em nude, bỏ đồng xu vào thì cửa sổ nhỏ mở ra để nhìn vào. Ở George st còn có sân khấu cho doube act, cũng giống phim con heo, nhưng ở đây trực tiếp như diễn kịch.
Quảng cáo các địa chỉ động điếm, các CLB swing, Lady night... đều được đăng công khai thoải mái trên báo chí. Các tiệm thoát y vũ ở Kingscross còn có tiết mục “man of the night” dành cho người đàn ông dũng cảm nhất xung phong bước lên sân khấu để thử nghiệm với cô diễn viên đẹp nhất.
Trong môi trường du học có nhiều gái Đông Âu, tụi này bạo dạn hơn gái Úc rất nhiều. Có lần một em hơi lùn nhưng mặt xinh (không tiện nêu tên) rủ mình đi Disco vào tối thứ sáu. Thứ bẩy chủ nhật mình đều phải đi làm, làm sao dám vui chơi mấy ngày với nó.
Về sau, gặp một cậu người Việt cùng tuổi kể rằng đã “chén” em đó. Mình bảo tôi đang định yêu nó mà ông lại yêu trước mất rồi. Cậu không biết mình nói đùa nên bảo không sao, ông cứ nhảy vào. Em Đông Âu này đúng là nổi tiếng, mọi người thấy cặp thêm mấy bạn nữa, mà cũng lạ, khẩu vị của ẻm là trai Á.
Người ta tán với nhau rằng, chym Á small nhưng hard, như vậy quý hơn của Tây big nhưng lại soft.
Mình chú ý đến một cái máy, theo quảng cáo là để hỗ trợ tập luyện cho chym to ra. Mình không mua vì nó đắt quá và chưa tin lắm.
Khi suy nghĩ lại, tụi tập gym có thể làm bắp tay to gấp đôi thì tập cái này có thể làm cái ấy to ra thì cũng bình thường thôi. Bây giờ có đủ tiền mua và tin rằng máy có tác dụng thì lại tiếc rằng tuổi xuân đã đi qua nhanh quá!
Hồi sống bên Dubai mới thấy tụi Ả Rập mới thực sự phóng túng và trụy lạc không hề giống như nhiều người lầm tưởng.
Mô hình quen thuộc là mỗi anh dành hẳn một căn nhà để vui chơi, đưa gái về. Luật hồi Sharria cho phép tảo hôn nên độ tuổi của mà gái được “mua” về làm vợ thường rất trẻ, đa số chỉ cỡ 15-16 hoặc hơn chút.
Các ông đi vắng, các bà lại vui với các houseboys hoặc lái xe vì các gia đình Ả Rập đều có nhiều người ở, cả trai lẫn gái.
Trở lại vụ hai nghệ sĩ Việt Cộng đang vướng vòng lao lý với một em 17 tuổi người Anh, mình sực nghĩ thế này: Nếu bị gài bẫy thì là điều may, vì mục đích của bọn chúng chỉ là tiền, mất tiền là xong. Bằng không, có thể đi tù.
Câu chuyện bắt đầu trên bãi biển của một hòn đảo Địa Trung Hải xinh đẹp, theo đó hai anh đẹp trai, đàn sáo cực giỏi dụ được một em gái trẻ về phòng. Nếu hai anh nhường nhau, có thể chỉ là chuyện khôn ba năm dại một giờ, đằng này hai anh cùng chơi.
Chắc em gái ức, kể với dì, bà dì ra báo cảnh sát. Mạng xã hội lúc nào cũng có chuyện ly kỳ hấp dẫn để theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét