Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Cái chết bi thảm của Thứ trưởng Bộ Giáo dục, gây nhiều đồn đoán hoang mang

Thứ trưởng An sinh trưởng trong một gia đình sư phạm mẫu mực, có người cha là Giáo sư Lê Hải Châu, chủ biên nhiều cuốn sách toán. Thầy Châu cũng từng nhiều lần là trưởng đoàn đưa học sinh Việt Nam đi thi toán quốc tế. Anh trai lớn là Lê Hải Khôi cũng từng học chuyên toán và đi thi toán quốc tế. Em An không học giỏi bằng anh, chỉ được vào lớp Hóa 2 (lớp dự bị) của trường chuyên Amsterdam, bù lại An được coi là có năng lực quản lý.
Sau khi trở thành Hiệu trưởng trường Đại học mỏ địa chất ở tuổi 43, An lên Thứ trưởng khi mới 47 tuổi, một độ tuổi được coi là rất trẻ ở Việt Nam.
Mới tháng 2 năm nay, ông nhận thêm chức Bí thư Đảng ủy Bộ Giáo dục Đào tạo, một vị trí đưa ông trở thành “nhân vật số 2” trong Bộ, chỉ sau Bộ trưởng kiêm Bí thư Ban cán sự. Với việc Bộ trưởng Nhạ đang có nhiều sứt mẻ uy tín thì mọi người cho rằng ông An sẽ là ứng cử viên rất mạnh cho chức Bộ trưởng trong nhiệm kỳ tới.
Hiện nay cư dân mạng còn bàn tán về cái chết của ông An diễn ra trùng hợp một cách tình cờ với câu nói của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Chưa đến Đà Nẵng thì chưa thể chết”? Vì trước khi chết một ngày, ông An vừa chủ trì Hội thảo tại Đà Nẵng. Vừa rời Đà Nẵng hôm trước, đến hôm sau thì ông đã đột tử từ sáng sớm! Lại có nguồn tin ông An bị bắn chết, trước khi bị quăng xuống sân từ lầu 8 ..vì có người nghe được tiếng súng nổ ở hiện trường!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét