Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Bạn sẽ tiêm vaccine Covid 19 chứ?

 

Những mũi tiêm vaccine Covid 19 đầu tiên đã bắt đầu được lên nòng ở Anh, Mỹ, Đức... Ở các nước tiên tiến này, hiệu năng của vaccine được công bố lên tới 90-95%.
Tuy nhiên, các khoa học gia khuyến cáo rằng vaccine có thể mang lại những di hại về lâu về dài cho cơ thể người được tiêm.
Di hại thể nào thì bây giờ chưa biết và sau một thời gian sử dụng đại trà khá lâu mới có thể phát lộ ra.
Vì lý do chính trị, vaccine Covid đã được "hoàn thành" trong một thời gian ngắn kỷ lục. Đối với các bệnh tương tự, tốc độ chế tạo vaccine lâu hơn nhiều, do đó người ta suy đoán vaccine Covid 19 đã bị cắt giảm một số quy trình cần thiết.
Chính vì thế, nhiều phong trào phản đối vaccine đã dấy lên khắp nơi, với sự khởi xướng của các nhân vật nổi tiếng.
Nhưng mình vẫn sẽ tiêm vaccine Covid 19. Mình hưởng lộc Trời hơi nhiều rồi, không cần tính lâu dài làm gì. Đối với bà xã mình khuyên nên tiêm cho "có đôi", hơn nữa tụi mình cũng không có dự kiến sinh đẻ nữa.
Tụi mình đồng ý với nhau, không cho hai cháu nhà mình tiêm. Chúng đều dưới 18 tuổi nên cha mẹ có quyền quyết định việc này.
Theo mình, nên luật hóa không bắt buộc trẻ em tiêm vaccine Covid 19 cho đến khi nó được thực nghiệm đầy đủ và chỉ với những loại vaccine đời mới có độ an toàn tuyệt đối.
Trẻ em mà tiêm loại vaccine chưa rõ biến chứng ra sao sẽ mang lại nguy cơ cho loài người. Đó là những thế hệ tiếp theo của con người sẽ trở nên dị dạng, đột biến trong cơ thể.
Ảnh: chích lộn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét