Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Nước Úc rúng động về vụ một người mẹ trẻ và ba đứa con nhỏ bị thiêu chết

Một người mẹ trẻ và ba đứa con đã chết trong một vụ thiêu sống ở thành phố Brisbane đã gây sự phân nộ sâu sắc cho tất cả mọi người
Hannah Baxter, 31 tuổi, đã chết tại Bệnh viện Hoàng gia Phụ nữ qua đêm bởi người chồng ghê tởm và người cha của những đứa trẻ, Rowan Baxter, 42 tuổi.
Những đứa trẻ - Aaliyah, 6 tuổi, Laianah, 4 và Trey, 3 - đã chết trong chiếc xe hơi của gia đình sau khi nó bốc cháy trên một con đường ngoại ô yên tĩnh ở Camp Hill ở phía đông của Brisbane vào sáng thứ Tư 19/2.
Hannah Baxter và những đứa con của mình được nhớ đến như một linh hồn xinh đẹp, người đã bị chết bởi một con quái vật vô tâm, trong cuộc chơi đi đến kết cục vô cùng tàn nhẫn.
Ngay trong ngày thứ Tư, gia đình Hannah đã lập một trang gây quỹ cho chi phí tang lễ và để hỗ trợ cha mẹ cô, Sue và Lloyd Clarke, người mà họ nói, đã từng kiệt sức trong việc cố gắng giúp Hannah thoát khỏi con quái vật này.
Việc gây quỹ do chị dâu Stacey Roberts khởi xướng, đã ngay lập tức huy động được 55.822 AUD ngay vào sáng thứ Năm.
"Đối với tất cả những ai biết Hannah, hoặc thậm chí chỉ mới gặp cô ấy một lần, đều biết cô ấy có tâm hồn đẹp đến mức nào", Stacey nói.
"Những đứa con của cô là cuộc sống của cô. Tất cả những gì cô ấy muốn là hạnh phúc".
Trong một bài đăng trên Facebook, anh trai của Hannah, Nat Clarke đã bày tỏ lòng tiếc thương đối với em gái, cháu gái và cháu trai của mình.
Clarke viết: "Tôi đã có cháu trai và 2 cháu gái của tôi đã ra đi theo cách tồi tệ nhất có thể. Những người từng may mắn trở thành một phần trong cuộc sống của họ sẽ biết những đứa trẻ và em gái tôi thực sự ngọt ngào và đáng yêu như thế nào.
Điều cuối cùng chị tôi nói với vợ tôi là tôi rất vui mừng năm nay sẽ rất tuyệt. Tôi rất biết ơn cô ấy và tôi đã kết nối lại và trở thành những người bạn thân như vậy trước khi bi kịch này tôi sẽ mãi mãi yêu tất cả các bạn".
Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa xác nhận hoàn cảnh của những cái chết.
"Làm thế nào vụ cháy thực sự xảy ra vẫn chưa được xác định vào lúc này, vì vậy đối với chúng tôi gọi nó là một vụ giết người tự sát hoặc một vụ tai nạn thương tâm, nó không phù hợp ở giai đoạn này", Thanh tra thám tử Mark Thompson cho biết.
Thủ tướng Scott Morrison cho biết cả nước đã sốc khi gia đình bị "sát hại một cách vô lý".
"Người Úc trên khắp đất nước sốc và buồn về những gì đã xảy ra", ông Morrison nói với truyền thông hôm nay 20/2.
"Hannah và ba đứa con của cô ấy đã bị giết một cách vô lý và điên rồ trong một hành động bạo lực khủng khiếp và nó chỉ làm đau lòng chúng tôi mà thôi."
Người chồng "quái vật" Rowan Baxter là một cựu ngôi sao bóng bầu dục và hiện đang điều hành một phòng tập gym với vợ. Anh ta và Hannah đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn. Vào cái hôm định mệnh đó, Rowan được cho là ngồi cùng xe với cả gia đình, có 3 đứa trẻ và Hannah là người cầm lái.
Sau khi bị tưới xăng và châm lửa, Hannah còn kêu cứu cho ba đứa con, bản thân cô bị thương nặng và không qua khỏi. Về phần Rowan, anh ta đã đã tự sát bằng dao với nhiều vết đâm vào người.
Facebook của anh ta đã trở thành một nơi tưởng niệm và trút giận, không thể tưởng tượng nổi một người chồng, người cha lại có thể điên cuồng như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét