Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Nỗi đau buồn từ vụ tình tay ba ở thành phố Hoa Phượng tím

Grafton, thành phố xinh xắn nằm về phía Bắc tiểu bang NSW được coi là thủ phủ của giống Hoa phượng tím. Hằng năm, cứ vào cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, những người yêu màu tím có dịp đổ về đây trong một tuần Lễ hội Jacaranda.
Cũng trong tháng này, khi mà những cánh phượng chưa kịp tàn thì một vụ án rúng động đã được tuyên bởi tòa Thượng thẩm NSW dẫn đến kết thúc bi đát cho một cuộc tình tay ba. Bồi thẩm đoàn của tòa đã tuyên bố John Edwards can tội giết vợ vì ghen tuông sau khi cô này ngoại tình. Kẻ thứ ba, William Mills, tức “Billy” cũng có mặt tại phiên tòa với tư cách người làm chứng, đã tỏ vẻ phấn khởi khi kẻ giết người tình bị kết tội. Trong khi ba con trai của cặp vợ chồng thì đau buồn không kể xiết khi mẹ đã mất mà cha cũng chẳng còn.
Ngược lại thời gian cách đây hơn bốn năm, thành phố nhỏ bé Grafton xôn xao khi cô giáo Sharon Edwards đột nhiên mất tích. Theo những người làm chứng, tối ngày 14/3/2015, Sharon còn xuất iện tại một quán rượu địa phương nằm trong Good Intent Hotel, cùng với mấy người bạn trong đó có “Billy”.
John nói trước Tòa rằng, lúc đó hai vợ chồng đã ly thân nhưng Sharon có ý định đưa Billy về căn nhà của gia đình mà ông đã mua và đó làm làm ông rất tức giận. Điều có thể làm John nổi điên là khi Sharon ngang nhiên đi qua đêm với Billy.
John năm nay 63 tuổi, còn Sharon chết khi 55. Sharon quen biết Billy từ hồi thập niên 80 khi anh này làm huấn luyện viên cho đội bóng của Sharon. Nhưng đến năm 2013, qua mạng xã hội, hai người đã nối lại liên lạc.
Sau khi Sharon mất tích, cảnh sát đến khám nhà thì phát hiện John tàng trữ nhiều vũ khí trái phép. Vụ việc này làm John bị phạt tù ba tháng. Ông bị bắt lại vào năm 2017 với tư cách là nghi phạm giết vợ. Các bằng chứng về thời gian cũng như tang chứng về điện thoại di động đã chống lại những phản bác vô tội của John.
Đến nay, vẫn chưa rõ Sharon chết như thế nào và xác dấu ở đâu. Mặc dù Tòa án đã tuyên John có tội nhưng mức án cụ thể thì phải chờ đến ngày 16/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét