Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Thêm một HLV bị cách chức sau vòng đấu 14 Ngoại hạng Anh

Trong Giải Ngoại hạng Anh quốc, khái niệm mạnh yếu dường như chẳng có ý nghĩa gì vì những đội chiếu dưới vẫn thường xuyên và “thản nhiên” lấy điểm của những đội chiếu trên!
Ở vòng đấu 14, cả sáu đội đại gia đều được gặp các đội thuộc nửa dưới của bảng xếp hạng nhưng chỉ có hai trận thắng sát nút trên sân nhà của Liverpool và Tottenham, trong khi Chelsea thua trên sân nhà, còn ba đội Manchester city, Manchester United và Arsenal đều bị chia điểm với cùng tỉ số 2-2.
Thay tướng và chỉ gặp đội thuộc nhóm cầm đèn đỏ là Norwich nhưng con tim vẫn chưa thể vui trở lại đối với các cổ động viên Arsenal. Trong trận, Arsenal chơi áp đảo ở hiệp 1 nhưng lại bị dẫn trước 2-1; sang hiệp 2, đội  tỏ ra đuối sức vì vừa mới phải chơi một trận căng thẳng vào giữa tuần nhưng vẫn san bằng được tỉ số.
Do chỉ có 2 ngày được bổ nhiệm trước trận đấu nên HLV tạm quyền Ljungberg đã bê 17/18 cầu thủ của trận đấu trước và cũng giữ nguyên đội hình 4-3-3 cho trận đấu này. Một cầu thủ được ông kỳ vọng là Kolasinac được vào sân ngay từ đầu lại chơi khá tệ, hơn nữa ba cầu thủ dự bị vào thay người cũng chơi không tốt làm "Pháo thủ" khá vất vả trước "Những con chim hoàng yến" vào cuối trận. Hy vọng, trong trận tới được chơi trên sân nhà và với một dàn nhân sự mới, Arsenal sẽ khác đi.
Ở diễn biến khác, trận “chung kết ngược” đầy hào hứng giữa Southampton và Watford, đội chủ nhà bị dẫn trước trong phần lớn thời lượng trận đấu những đã có 5 phút điên rồ ở các phút 78 và 83 để lật lại thế cờ với tỉ số 2-1, đẩy Watford trở lại vị trí cuối bảng. Trả giá cho trận thua này, HLV Flores đã bị cách chức. Kể từ khi được lên hạng, đây là lần thứ tư một HLV bị thay đổi của Watford trong ba năm qua và lần thứ hai trong mùa bóng năm nay.
Trong khi đó, trận thắng bất ngờ 1-0 của Westham trước Chelsea đã cứu cho chiếc ghế của HLV kỳ cựu Pellegrini, người từng dìu dắt Real Madrid và Manchester city, giúp đội “Búa tạ” đã leo lên vị trí 13 tương đối an toàn. Khi mời Pellegrini về vào năm ngoái, Westham từng có những tham vọng để trở thành một thế lực lớn ở Ngoại hạng Anh, nhưng rồi một vị trí trụ hạng an toàn xem ra là mục tiêu thực tế hơn đối với đội bóng màu áo bã trầu.
Sau những biến động khá bất ngờ về những chiếc ghế HLV, giờ đây nhà cái dành suất  đặc cược cao nhất cho ông Solskjaer, HLV Manchester United. Sau hai trận hòa liên tiếp, vị trí “ổn định” của các con Quỷ đỏ là hạng 9 đã làm fan của đội giận dữ. Đáng buồn cho Solskjaer, vòng đấu tới đội nhà sẽ phải đụng Tottenham đang khởi sắc của tân HLV Mourinho! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét