Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Demi Moore "khai hết" trong cuốn Hồi ký vừa xuất bản


Ngày 24/9 vừa qua, nữ diễn viên người Mỹ Demi Moore, 56 tuổi, đã tung cuốn hồi ký mang tên "Inside out". 
Nhân dịp này, mọi người yêu chuộng Demi không khỏi không nhớ đến những hình ảnh "chăm phần chăm" đã được xuyên suốt trong cả sự nghiệp của cô. 
Demi Gene Guynes bỏ nhà đi từ năm 16 tuổi, gặp và kết hôn với nam ca sĩ Freddy Moore, hơn cô 12 tuổi và từ đó có tên Demi Moore.
Sau đó không lâu, Demi xuất hiện khỏa thân trên bìa và các trang trong của Tạp chí Oui. Nhờ vậy Demi được chú ý và được giao vai diễn trong tập phim General Hospital.
Năm 1991, lúc này Demi đã có chồng khác là diễn viên Bruce Willis và mang bầu được 7 tháng thì đã bất ngờ khoe bụng bầu trên Tạp chí Vanity Fair. Bức ảnh gây tranh cãi vì nó biến một phụ nữ đang mang thai thành đối tượng tình dục.
Demi Moore đã trở nên nổi tiếng qua hàng loạt bộ phim như Ghost (1990), A few good men (1992), Indecent Proposal (1993) và Disclosuse (1994).
Trong cuộc phỏng vấn "bere it all" (khai hết) với New York Times, Demi cho rằng người chồng thứ hai đã gây cản trở cho sự nghiệp diễn xuất của cô, 
Khi sự nghiệp đã tưởng về chiều, Demi đã "nổi tiếng" trở lại khi cặp với chàng kép Ashton Kutcher kém 15 tuổi. Hai người hẹn hò năm 2003, kết hôn năm 2005, rồi li dị năm 2013.
Cũng trong bài phỏng vấn, khi Ashton đề nghị đưa về một cô gái 20 tuổi để làm tình chung với hai vợ chồng thì Demi đã đồng ý! Chưa rõ Ashton sẽ phản ứng thế nào với thông tin nóng hổi và kỳ dị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét