Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

Một du học sinh người Singapore bị bắt giữ tại sân bay Úc vì mang búp bê tình dục trẻ con

Một du học sinh người Singapore 26 tuổi đã bị buộc tội ở Úc sau khi các nhân viên hải quan phát hiện ra một con búp bê tình dục giống trẻ con trên đường đến từ Trung Quốc.
Người không bị tiết lộ danh tính này đã bị bắt tại sân bay thành phố Perth, tiểu bang Tây Úc, vì trong kiện hàng hóa của anh có một búp bê tình dục giống như trẻ em bằng silicon, theo lực lượng Biên phòng Úc (ABF).
Một con búp bê tình dục giống như trẻ em là bị coi như một hình thức lạm dụng trẻ em mới nổi mà ABF quyết tâm ngăn chặn việc vượt qua biên giới. Những con búp bê được sản xuất cho mục đích tình dục mô tả một đứa trẻ dưới 18 tuổi được phân loại là 'hàng hóa phản cảm' và bị cấm nhập khẩu vào Úc.
 Anh chàng tàng trữ "đồ chơi" kể trên đã ở Úc bằng visa sinh viên. Anh ta còn chịu lệnh khám xét nơi ở, tuy nhiên lại được tại ngoại cho đến khi phải ra Tòa vào ngày mai 17/1.
Nếu bị kết tội nhập khẩu vật dụng lạm dụng trẻ em, anh ta phải đối mặt với mức án tối đa 10 năm tù và phạt tiền 525.000 đô la Úc (360.000 USD).
Các nhà chức trách cho biết Úc đã ngăn chặn số lượng búp bê như vậy ngày càng tăng trong những năm gần đây. Các nhà sản xuất Trung Quốc đã phải đối mặt với sự phẫn nộ vì đã sản xuất và bán búp bê giống với trẻ em để thỏa mãn tình dục. 
Úc đã cấm những sản phẩm này và lực lượng hải quan còn cho biết họ đã bắt giữ hàng chục người liên quan vào năm ngoái. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét