Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

bom tấn Pepe đã chính thức nổ ở đội bóng Arsenal

Nicolas Pepe có một mùa giải 2018/2019 cực kỳ bùng nổ khi ghi được 23 bàn thắng và 11 kiến tạo, giúp CLB Lille kết thúc Giải Pháp Ligue 1 ở vị trí thứ hai chỉ sau 'kẻ vô đối' Paris Saint Germain. 
Chính sự xuất sắc của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã khiến anh trở thành một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng hè 2019, được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó Manchester United, Napoli, thâm chí là Liverpool.
Tuy nhiên, bằng sự hợp lý của mình, Arsenal sau cùng mới là người chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ sinh năm 1995.
Có lúc CLB Napoli (Ý) suýt nữa là người thắng cuộc sau khi tiếp xúc quyết định với đại diện của Nicolas Pepe. Tuy nhiên, Napoli thất bại bởi họ từ chối chi 10 triệu euro tiền lót tay.
Trong khi đó, bất chấp việc vừa lên ngôi vô địch Champions League và đang có tương lai rất tươi sáng, Pepe vẫn từ chối đến vùng Merseyside chơi bóng, thay vào đó chọn thành London là điểm đến tiếp theo. Theo tờ Get French Football News, lí do của Nicolas Pepe là bởi trong quá trình đàm phán, phía Liverpool không đảm bảo được số trận ra sân cho tiền đạo này.
Ở The Kop, bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane vẫn hoạt động vô cùng hiệu quả, thay phiên nhau tỏa sáng, trong đó Salah và Mane đồng hạng Vua phá lưới cùng với Aubameyang ở Ngoại hạng Anh.
Bất chấp được đồn đoán chỉ có 45 triệu bảng ngân quỹ chuyển nhượng, Pháo thủ Arsenal hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Pepe là tân binh thứ 4 cập bến sân Emirates sau Gabriel Martinelli, Dani Ceballos và William Saliba.
Trước khi hoàn tất chữ ký của Pepe, Arsenal đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Wilfried Zaha nhưng với việc Crystal Palace hét giá lên tới 80 triệu bảng, Arsenal sớm rút lui. Một khác biệt nữa là Lille chấp nhận cho Arsenal trả góp khoản chuyển nhượng 72 triệu bảng, còn Crystal Palace thì không.
Cá nhân Zaha đã công khai bày tỏ mong muốn được khoác áo pháo thủ nhưng giờ thì, anh đành ngậm ngùi và chắc chắn không tránh khỏi "đau lòng". Mới nhất, Zaha chỉ biết bấm nút "like" bài thông báo việc Arsenal chiêu mộ thành công Pepe trên kênh faceboook của Premier League.
Ngay mai thứ bẩy, Pháo thủ sẽ có cuộc đối đầu với Barcelona ở Nou Camp vào trong trận tập dượt cuối cùng trước mùa giải, nhưng nhiều khả năng, chân sút 24 tuổi sẽ không góp mặt. Theo Goal, bản hợp đồng đắt giá sẽ được ra sân sau đó một tuần,vào ngày 11/8 tới, ở vòng đấu đầu tiên Premier League khi Arsenal có cuộc chạm trán với Newcastle. Mọi người đang háo hức chờ đợi bộ ba tấn công khủng của đội gồm Lacazette, Aubameyang và Pepe sẽ công phá khung thành đối phương ra sao.
Pepe là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ, vượt qua kỷ lục của Pierre-Emerick Aubameyang (55 triệu bảng) xác lập vào mùa Đông năm ngoái. Trong bối cảnh Arsenal đang lâm vào một giai đoạn khủng hoảng, việc chi đậm trong mùa Hè năm nay có thể coi là "đồng tiền khôn", nó giúp mua lại niềm tin của người hâm mộ cũng như tạo ra một không khí vui tươi hào hứng cho mùa giải mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét