Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Biểu đồ cho thấy vị trí tình dục yêu thích của người Úc là kiểu truyền thống

Trong thời đại của cách ly xã hội, tính dục đang lên ngôi bởi sự nhàn rỗi và con virus Corona mang lại cả cả tin tốt và tin xấu.
Tin tốt là coronavirus không lây lan qua tinh dịch hoặc dịch âm đạo, điều đó có nghĩa là COVID-19 không phải là bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Còn tin xấu là COVID-19 được lan truyền thông qua mọi thứ khác theo nghĩa đen. Ngay cả khi bạn không giao hợp thì từ khoảng cách 1,5 mét, bạn có thể nhiễm virus chỉ bằng cách hít thở vào hướng người yêu của bạn.
Vì vậy, điều này có nghĩa gì cho vợ chồng không chung thủy?
Ngoại tình luôn bị nghi ngờ về mặt đạo đức, những kẻ làm điều đó luôn có nguy cơ mắc bệnh xã hội thì nay sẽ nguy hiểm hơn ở khả năng gây tử vong bởi Covid.
Theo một nghiên cứu mới nhất, người Úc chúng tôi khá nhàm chán trên giường.
Một cuộc khảo sát của nhà sản xuất đồ chơi tình dục We-Vibe đã tiết lộ kiểu giao hợp truyền thống cổ điển (trai trên gái dưới) vị trí yêu thích của họ, với gần một nửa trong số chúng ta sử dụng nó.
Cụ thể, 41% số người được hỏi nói rằng đó là vị trí yêu thích của họ, đi trước phong cách chó con (doggy) ở mức 30% và girlcow (bò cái) ở mức 28%, một phát ngôn viên cho biết.
Nhà giáo dục giới tính và hướng dẫn viên Georgia Grace cho biết, vị trí cổ điển có thể được ưa chuộng vì sự thân mật giữa hai bên.
Quan hệ tình dục tốt nhất bạn có thể có là khi bạn cảm thấy được kết nối và giáp mặt, một cách ngay lập tức, Georgia nói với news.com.au.
Nhiều người trong số các vị trí vui nhộn mà chúng ta thấy như người đảo ngược chó và bò, rất vui khi thử nhưng phải có một sức chịu đựng lớn, đòi hỏi sức mạnh trong việc giữ cơ thể và có thể khó đánh đúng chỗ.
Thói quen phòng ngủ của chúng ta đã được thảo luận rộng rãi gần đây, với nhiều cuộc sống tình dục của cặp vợ chồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch coronavirus.
Trong khi nhiều cặp vợ chồng đang vật lộn để thậm chí chịu đựng sự hiện diện của nhau trong thời gian xa cách xã hội, thì những người khác lại tận dụng việc có thêm thời gian riêng tư quý báu.
Cuộc khảo sát, mang tính toàn cầu và xem xét các hoạt động phòng ngủ từ nhiều quốc gia trên thế giới, cho thấy Úc không đơn độc.
Dữ liệu của Global Global cho thấy kiểu truyền thống cổ điển là kiểu yêu thích vững chắc trên toàn cầu, người phát ngôn của We-Vibe nói thêm.
Tại Mỹ, nó đã được tiết lộ 13% người lớn thừa nhận có nhiều giao hợp hơn trong thời gian cách ly xã hội, NY Post đưa tin.
Trong khi ở Anh, đời sống tình dục dường như đi theo hướng ngược lại khi nhà sản xuất bao cao su Durex cho biết người Anh đã quan hệ tình dục ít hơn trong thời gian khóa.
Giám đốc điều hành của Laxman Narasimhan nói với BBC, giải thích về sự suy giảm sự thân mật đang tạo ra một biểu hiện của sự lo lắng.
Những cảnh sex ướt át mach bảo rằng tình dục mạnh mẽ và nhanh chóng, là sức chịu đựng tốt nhất mà chúng ta từng có. Nó có vẻ nóng trên phương tiện điện tử, nhưng không chuyển hóa sang trải nghiệm thực tế, cô nói.
“Quan hệ tình dục thực sự có thể là vụng về, vụng về và mất thời gian để có được vị trí phù hợp, và cuộc khảo sát này cho thấy chúng tôi có những ý tưởng khác nhau về những gì làm cho tình dục thực sự tốt”, Georgia bổ sung.
Ngọc Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn nhận xét